4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Update Pangya Tomahowk usa


Pangya usa Tomahawk patch







pangya usa ได้อัปเดทแพทใหม่ pangya tomahawk ก่อนเรา แพทของไทยจะมาวันที่ 13/06/12

ซึ่งผมได้เอารูปภาพของเซิฟเวอร์ต่างประเทศและโหมดใหม่้มานำเสนอเพื่อนก่อนเพื่อเตรียมพร้อมกับ

แพทใหม่ที่กำลังจะมา



pangya tomahawk ได้ปรับเปลี่ยนรูปภาพแบคกราวน์ใหม่ ดูแล้วสวยกว่าเดิมเยอะเลย และยังมีระบบ

เลือก theme music สามารถเลือกฟังตามที่เราชอบได้ และ ก็ระบบ action แสดงท่าทางต่าง ๆ ซึ้งเรา

สามารถกดเลือกท่าได้เลย ไม่ต้องพิมพ์เหมือนในห้องแชท ซึ้งมีท่าทางให้เลือกเยอะมาก แต่ตอนนี้

เซิฟ usa ยังกดท่าไม่ได้น่ะ








และ ก็มีโหมดใหม่เป็นโหมดที่เราสามารถเข้าไปฝึกซ้อมได้เหมือน

family โหมดเลย แต่โหมดใหม่นี้เราจะได้ exp และเงินปังด้วยโดยจะได้ครึ่งหนึ่งของทั้งหมดที่เราตี

ได้ ส่วน exp จะได้ 1 exp ต่อ 1 หลุ่ม โดยเรา่สามารถกดใช้ไอเทมทุกอย่างได้รวมทั้ง คาลิปเปอร์

เมื่อกดใช้จะหายไปเหมือนเราเล่นปกติ









ระบบแรกเป็นแบบฝึกซ้อมปกติ ซึ้งเราใช้ไอเทมได้ปกติและได้ exp กับเงินปังด้วย







ในรูปจะเห็นว่ามีเรียญให้เก็บด้วยแต่ไม่มีกล่อง spin cube น่ะ T T




โดยโหมดนี้จะไม่มีการบันทึกสถิติ และได้เงินปังได้

กับไอเทมด้วย แต่เงินปังอาจจะได้ประมาณ 30-40 %ของที่ตีได้ครับ






และ ก็ระบบฝึกซ้อมอีกโหมดคือระบบ chip in ซึ่งจำเป็นต้องใช้ ตั๋วในการเล่น

รูปแบบการเล่นก็แบบ trailer เลย






มีให้เลือกขนาดหลุมด้วยน่ะ








   เกจมีให้ใช้ได้ตลอด แถม มีคาลิปเปอร์ และสปีด x2 ให้กดฟรีๆอีกด้วย





   กรีนน่าจะเรียบ เหมาะสำหรับ คนชอบตีสปินหลัง แต่ระบบจะคิดแต้มโทมาฮอคเยอะกว่า






   มีเกจแบ่งเป็นช่องให้กะระยะด้วย และจุดบอกตำแหน่องที่เราตีไปก่อนหน้าด้วย แบบว่าสามารถรู้

   เลยว่าเราพลาดห่างหลุมเท่าไหร่ แล้วช๊อตต่อไปเราก็จะรู้ระยะเลย








   เมื่อเราตีลงหลุ่มเราจะได้พ้อยต์ และเงินปัง 100 ต่อโฮล โดยเมื่อจลเกมส์เราก็จะได้เงินปังตามที่เรา

   ตีได้




   เมื่อตีจบเราก็ได้ exp ด้วยครับ





   ตั๋วที่ต้องใช้ในการเข้าฝึกซ้อมเมื่อใช้แล้วจะหายไปครับ





   สำหรับทุกๆแต้มที่เราตีได้ก็สามารถนำมาแลกไอเทมได้ แต่สำหรับ ปีก ไม้กอล์ และ แหวน ต้องใช้

   500 point ในการ entries 1 ครั้ง สามารถกดได้เรื่อยตาม point ที่เรามี แต่จะแรนด้อมผู้เล่นแค่

   50 คนเท่านั้น ซึ้งเซิฟเวอร์เราเหมือนเขาแน่นอน







Card pack #3 ซึ่งมาพร้อมกับแพท โทมาฮอคด้วย เราไปดูกันเลยว่ามีการ์ดอะไรใหม่บ้าง



































Guardian Wings ปีกใหม่สวย เท่ และบินได้ด้วย มาพร้อมกับแพทใหม่ tomahawk



ปีกใหม่จะมี 2 แบบคือ White guardian wings และ  Puple guardian wings


ซึ้งคุณสมบัติคือ

+1 pixel

+ chance of slope being 0 [มีโอกาสเจอลูกกอล์ฟไม่เอียงนั้นเอง)

Side effect only in hio mode

+1 pixel (making it +2 pixel in hio mode)



Guardian Wing usa sever









ซึ่งหลังจากผมอัปเดท แพท tomahawk ของเราก็มาแล้ว เพื่อนๆคงจะสนุกกันอยู่แน่ๆ แต่ยังไงอย่า

ลืมผักผ่อนด้วยน้า  บายจ้า



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger