4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Untimate Race World Challenge

Untimate Race Online การแข่ง World Challenge


การแข่งแบบ World Challenge เป็นการแข่งแบบ Tournament ที่ล่ะหลายๆสนาม

โดยระดับจะเริ่มตั้งแต่ Beginer จนถึง WorldClass โดยขึ้นอยู่กับระดับ  like เขาเรา

โดยเราจะสามารถเลือกสนามที่เราต้องการได้จากทั้งหมด 2 สนามในแต่ระครั่งที่เราต้องการแข่งต่อครับ


จนกว่าเราจะถึง Finish Circuit ก็คือสนามสุดท้ายนั้นเอง

โดยทุกๆสนามเราก็จะต้องแข่งกับ ai ซึ่งรถ ai ก็จะแรงพอสมควรถ้าเราขับไม่ได้ก็อาจจะโดนแซงได้เลยทีเดียว



สำหรับอันดับแต่ละอันดับ เราก็จะได้ กล่องระดับ Beginner จน ถึง worldClass โดยถ้าเราจนการแข่งขันได้ระดับสูงๆ ก็จะได้จำนวนกล่องมากขึ้นนั้นเอง





แล้วเราก็จะได้รับรางวัลทุกครั้งที่เราแข่งจบครับ


สำหรับจากภาพข้างบนของรางวัลที่ได้ ก็คือ

1st Race =  ได้รับ 171,500 Like

2nd Race = 12,500 GP

3rd Race = 171,500 Like

4th Race = 12,500 GP

5th Race = กล่องสุุ่ม Car Blue Print 1 กล่องขึ่นอยู่กับระดับที่เราแข่งตั้งแต่ กล่องสุ่ม Car Blue Print Beginer จนถึง WorldClass

จากที่เห็นรางวัลที่ได้แล้ว เหมาะสำหรับเก็บ Like อย่างมากเลยทีเดียวเพราะเราจะได้ Like เยอะมากๆ

สำหรับการแข่ง World Challenge แต่ละครั้งก็จะหัก WC ticket ทุกครั้ง โดยเราได้ได้ฟรี ticket 5 ครั้งด้วยกันครับ ซึ่งแค่ 5 ครั้งผมก็คิดว่าน่าจะพอแล้วน่ะ หึหึ

ยังไงก็แล้วแต่ก็ขอให้สนุกกับการแข่งขันแบบ World Challenge กันทุกคนเลยจ้า

บายจ้า.


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger