4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

วิธีเข้าที่1-3 และ เทคนิคเจ่งๆ ของ xtreme mode

วิธีพิชิตโหมด xtreme สุดโหด

ก่อนที่เราจะเข้าเล่น xtreme mode เราต้องกดเข้าร่วมแข่งให้ได้ก่อน แต่ผมเชื่อว่าเกือบทุกคนมีปัญหาคือกดกันไม่ค่อยจะทันถ้าเป็นโหมด Survivor อาจจะยังพอกดกันได้อยู่แต่ ถ้าเป็นโหมด xtream ธรรมดา พอปุ่มเข้าร่วมเด้งขึ้นมาไม่ถึง 1 วิ เอ้าเต็มแล้วนี้หว่า สำหรับใครที่กดไม่เคยทัน ผมมีเทคนิคที่สามารถเข้าแข่ง xtream โหมด ได้ทันแน่ๆ เรามาดูวิธีกันเลย

วิธีกดเข้า xtreme ให้ทัน

 
1.ให้เพื่อนๆกดปุ่ม R แล้วให้เลือกไปที่ปาร์ตี้ ในกรณีนี้ต้องปรับแบบ fullscreen เท่านั้น

2.ให้เพื่อนๆเลื่อนหน้าต่างของปาร์ตี้ไปไว้ที่มุมขวาบนสุดจอเลยครับ

3.เมื่อประกาศขึ้นเหลือ 1 นาทีให้เพื่อนๆเอาเมาท์ไปใว้ที่ตรง ปุ่ม quick start แล้วให้ปิดหน้าต่างปาร์ตี ให้เคอเซอร์เมาท์อยู่ที่เดิมแล้วเตรียมคลิกเมื่อคลิกแล้วก็กด enter ตามเลย เอามือรอใว้ที่ enter เลยก็ได้ครับคลิกปุบกด enter เลย

4.ถ้าไม่ได้ปรับแบบ fullscreen ก็ให้เปิดหน้าต่างช่องเก็บของแทนก็ได้แล้วไว้ขวาบนสุดวิธีนี้ต้องรอ xtreme เริ่มก่อนแล้วดูว่าปุ่มเข้าร่วมอยู่ตรงไหนของช่องเก็บของก็ให้เพื่อนๆจำไว้แล้วครั้งต่อไปเราก็เอาเมาท์จ่อรอไว้ได้เลย

5.เมื่อคลิกแล้วให้กด enter ตามด้วยความเร็ว
แค่นี้เพื่อนก็สามารถเข้าร่วมแข่ง โหมดสุดมันได้แล้วครับ แต่ขึ้นอยู่กับความไวคลิกด้วยน่ะ


ต่อไปเมื่อเราเข้าร่วมแข่งได้แล้วสิ่งสำคัญเลยคือการออกตัว ถ้าออกตัวดีก็มีโอกาสมากกว่าคนอื่นแน่นอน



ก่อนที่เวลาจะเริ่มนับถอยหลังควรถอยรถออกมาให้ห่างจากเส้นปล่อยตัวประมาณ 2 ช่วงรถหรืออาจจะถอยจนติดด้านหลังเลยก็ได้ครับ แล้วให้รอให้เวลานับถอยหลัง 1 วิและวรอจน1วิหายไป
อีกประมาณ0.5วิ ให้กด super sart พร้อมกด nos พุ้งออกไปเลยครับ

วิธีแก้การหลุด XTS 150 คน

อาจจะมีเพื่อนๆหลายคนมีวิธีแก้เด้งหรือหลุดออกตอนแข่ง คือเลือกที่จะไปถนนทางซ้ายก่อน ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่แก้ไม่ให้หลุดได้ครับ แต่ มีอีกวิธี ก็คือตอนก่อนสตาร์ทให้อยู่เฉยๆ หลังจากปล่อยตัวประมาณ 20วิ หรือ ประมาณนาทีที่ 4:39 แล้วค่อยออกตัวเราจะไม่หลุดหรือโอกาสหลุดน้อยกว่าเดิม แต่ผมลองดูแล้วแทบไม่หลุดเลยครับ


การปั่น [โดยกด alt]
ถ้าใครที่เข้าเล่นโหมดนี้แล้วไม่ใช้สกิลปั่นก็คงเอาตัวรอดอยากแน่ๆเพราะคุณอาจจะถูก ชน ลากหรือโดนปั่น จนกระเด็นไปเลยก็ได้ เพราะฉนั้นเราควรจะกดใช้สกิงปั่นให้คล่องๆ เราจะสามารถเอาตัวรอดได้ แล้วยังอาจจัดการกับเป้าหมายที่เราต้องการกำจัดอีกด้วย แถมได้ sp มาใช้ฟรี การปั่นแบบที่ใด้ผลดีที่สุดคือ

1.รอจังหวะให้รถที่ตามเรามาวิ่งขนานกับเราเสียก่อน หรือไม่ก็ให้รถของคู่แข่งอยู่ครึ่งคันของรถเรา ไม่ควรปั่นตอนที่รถคู่แข่งที่วิ่งแอบอยู่ด้านท้ายเราเพราะการปั่นจะไม่มีผลหรือถ้าเราวิ่งติดท้ายรถคู่แข้งก็จะรอดจากโดนปั่นได้เช่นกัน

2.การปั่นสามารถใช้พังสิ่งกีดขวางได้โดยรถเราไม่เสียหลักแล้วความเร็วแทบจะไม่ตก ทำให้เราสามารถไปต่อได้ปกติ

3.ไม่ควรปั่นตอนกด nos อยู่เพราะอาจจะทำให้รถเสียการควบคุมได้ ตรงนี้แต่ถ้าเล่นจนชินแล้วก็ไม่มีปัญหาครับ

4.ตอนเราแซงรถคู่แข่งเราถ้าเราปั่นตอนแซง เราจะไม่โดนคู่แข่งปั่นแน่นนอน


การเข้าโค้ง ต้องระวังเลยคือเราอาจจะโดนลากได้ หรือ มีรถจอดขวางอยู่ได้ เราจึงต้องระวังอยู่ตลอด แต่ผมมีเทคนิคการเข้าโค้งที่ปลอดภัยนั้นก็คือ

1.การปั่นตอนเข้าโค้ง จะช่วยให้รถเราไม่ชนกับสิ่งกีดขวาง และไม่โดนลาก และเราอาจจะได้ +30sp อีกซะด้วย โดยกด atl แล้ว ดริฟท์เข้าโค้งตามปกติครับ

2.การกระโดดพร้อมกับดริฟท์เข้าโค้ง กันลากไดเพอสมควร


บางสนามจะมีจุดที่เราต้องกลับตัวเมื่อถึงจุดเช็คพอยต์ให้เรากลับรถแล้ววิ้งแอบข้างทางบนทางเดินเลยยิ่งดีเพราะเราจะไม่โดนรถที่วิ่งมาชนได้ และสุดท้ายคือ บางครั้งที่เส้นนำทางก็ไม่ได้บอกทางที่ดีเสมอไปเราควรหาทางไปเองในบางช่วงซึ่งจะสามารถทำให้เราได้เปรียบได้ แต่ถ้าเราไม่ค่อยรู้เส้นทางแนะนำให้ไปตามเส้นนำทางก่อน

เดียวถ้ามีเทคนิคอะไรเจ่งๆจะเอามาบอกเพื่อนๆใหม่น่ะครับ ที่ 1-3 ทุกคนจ้า





เกมส์ออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger