4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

วิธีทำเควสบิงโกรถ kalisto

เควสบิงโกรถ kalisto เป็นเควสที่เราต้องช่วยเหลือผู้เล่นอื่นฯ ที่มีเลเวลต่ำกว่า และต้องเป็นเควสหลักเท่านั้น หรือ เราก็อาจจะใช้วิธีเปิด 2 จอเพื่อทำเควสเองครับ โดยเพื่อนๆต้องใช้โปรแกรมที่ใช้เปิด 2 จอ โดยใช้โปรแกรม sanboxie จากนั้นให้เราสมัครไอดีเพื่อทำเควสครับโดยเอาตัวเด็กของเราไปรับเควสที่ อาโออิอันตราย แล้วให้กด ขอความช่วยเหลือรอใว้เลย แล้วจากนั้นให้เราสลับหน้าจอไปตัวหลักแล้วกดรอใ้ว้ก่อนเลยถ้ายังไม่เจอ ตัวของเราให้กดเข้า shop ด่านล่างเพื่อไม่ให้วาปครับ ถ้าเจอตัวเด็กของเราก็ให้กดตกลงเพื่อวาป ไปที่ตัวเด็กของเราครับ เมื่อวาปมาแล้วให้เราไปรับเควสหลักที่ต้องการทำครับ แล้วทำจนจบเควสหลัก โดย 1 เควสหลัก จะได้ thank you stamp 1 ชิ้น ทำ 3 เควสหลักจะได้ 3ชิ้น ทำ 6 เควสหลักจะได้ 6 ชิ้นครับ

เมื่อผ่านเควสหลักที่เราต้องการแล้วให้เรากดออกจากปาร์ตี้ครับตัวหลัก หรือ ตัวเด็กกดออกก็ได้ครับ
เมื่อเราได้ thank you stamp มาแล้วก็มาเริ่มบิงโกกันได้เลย โดย 1 บิงโกใช้ทั้งหมด 9 ชิ้นครับ เมื่อบิงเสร็จก็จะได้ *10% *30% และ กล่อง kalisto body part box 3 และ kalisto certificate

6 comments:

NiCe กล่าวว่า...

ผมได้แค้3ชิ้นเอง

NiCe กล่าวว่า...

งา

JoeArmstrong กล่าวว่า...

ไม่เข้าใจ วิ่งไงครับ ช่วยแบบปาตี้หรอ ทำไรใครรู้บอกแบบละเอียดๆ

q123456 กล่าวว่า...

ได้ยาก ผมบิงไป 10 กว่าใบแล้วได้ 10%

4gametime กล่าวว่า...

เควส บิงโกรถ kalisto ต้องทำเป็นปาร์ตี้ครับ ก็คือเราต้องมีเลเวล 30+ แล้วไปรับเควสในทาว โทกกดง ครับ หลังจากรับเควสแล้วเราก็ กดตรงปุ่มช่วยเหลือด้านบนติดกับแผนที่ เราก็จะวาปไปหา ไอดีเด็กครับ แต่ถ้าไอดีเด็กออกปาร์ตี้ หรือไม่มี กรอบปาร์ตี้ ก็คือ เควสถูกยกเลิกครับ
เราก็ต้องกดปุ่มช่วยเหลือใหม่ ครับ

Filme กล่าวว่า...

รับเควสหลัก ตัวหลักหรือตัวเล็กรับอะคับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger