4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

วิธีหาเงินเกมปังย่า

วิธีหาเงินเกมปังย่า pangya online

วิธีหาเงินง่ายๆคือ เพื่อนๆอาจจะเล่น match mode พยายามเล่นให้ได้ปัง 2k อัฟ แล้วจบแมท เราก็ได้ไอเทมอีก แล้วเราอาจจะเก็บปังให้ได้ซัก 1m ไปรับร้อนหรือรับซื้อไอเทมราคาถูกกว่าตลาด แล้วเอามาขายราคาตลาดอีกที เราจะได้กำไลพอสมควร แปปเดียวรวยแน่ๆ อิอิ 


วิธีเก็บสะสมคูปองน้องถุงดำ จะได้จากการเล่น vs,match อื่นๆ หรืออาจจะผสมเองที่ magic box 
อาจะเก็บให้ได้ซัก 60 ชิ้น แล้วมาเปิดทีเดียวจะต้องได้ไอเทมแรร์แน่ๆ



วิธีเพ้นเสื้อ กางเกง ขาย เราอาจจะต้องมีความสามารถเพ้นเพื่อจะได้เพ้นแบบที่เราคิดว่าจะขายออก
แนะนำครับอย่าเพ้นแบบที่มีคนเพ้นอยู่แล้วครับ เราควรจะเพ้นแบบที่เราชอบหรือยังไม่มีคนเพ้นครับ
ยังไงก็ขายออกถ้าเราเพ้นได้สวยจนคนอยากได้เยอะๆ รวยแน่ครับ


อีกวิธีคือเติมคุกกี้แล้วซื้อซองการ์ดมาเปิดถ้าได้การ์ด 2ดาว-4ดาว ก็ขายตลาดมีคนซิ้อแน่ๆ แต่วิธีนี้
มันอาจจะไม่คุ้มกับเงินจริงที่เสียไปเท่าไหร่ หรือสำหรับคนมีเงินเยอะๆ อิอิ








ยังไงถ้ามีวิธีเจ่งๆอีกจะมาบอกเพื่อนๆอีกทีนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger