4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

raycity เทคนิคเจ่งๆ LE mode



โหมด LE หรือโหมดที่จำกัดเครื่องยนต์ของ Alpa1.3 Beta1.7 Grama2.1 Delta2.5 ซึ่งเมื่อแข่งจบแต่ละครั้งเราจะได้ Gem Piece โดยจำนวนที่ได้คิดตามคะแนนของเรา และมีโอกาศดรอป [Legend]Mephisto Capsule B และ Legend Of Veloce R Capsule B
และ Gem ที่ได้จะคิดตามคะแนนที่ได้



0.5-2 คะแนน 1 ชิ้น
3-4 คะแนน 4 ชิ้น
5-6 คะแนน 8 ชิ้น
7-8 คะแนน 12 ชิ้น
9-10 คะแนน 16 ชิ้น
11 คะแนน 20 ชิ้น
12 คะแนน 24 ชิ้น

และเพื่อนๆก็จะได้ LE Tournament Tricket เมื่อครบ 30 อันก็จะเข้าร่วมแข่ง LE วันเสาร์ ตอนบ่าย 3 ได้ [เมื่อเข้าร่วมตั่วจะหายหมด]
ซึ่งของรางวัลสำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้ LE Golden Key และ LE Silver Key


เรามาเริ่มเตรียมรถคันเก่งเพื่อเข้าแข่งกันดีกว่า
เครื่องยนต์ จะไม่มีผลแค่ใส่ตามตามกำหนดก็พอ ส่วน เซ็ตควบคุม มีผลหมด ควรเลือกดใส่เซ็ต ยูนิค เน้นดีๆหน่อยจะดีมาก นอกนั้นจะไม่มีผลเช่นเซ็ต หมา นก ตกแต่งต่างๆ

เพื่อนควรสังเกตุตอนกดเข้าร่วมถ้าอุปกรณ์ของรถเราถูก ล๊อคอยู่ก็ให้เปลี่ยนใส่ของที่ไม่เกินที่กำหนดเพราะบางครั้งเราก็ลืมถอดเซ็ตที่เราใช้เก็บเวล

เมื่อเรากดเข้าร่วมแล้วต้องรอให้คนครบและระบบก็จะจัดทีมให้เราเองเลย หรือถ้าทีมไหนตี้กันอยู่ก็จะอยู่ทีมเดียวกัน

เริ่มสตาร์ท

อันดับการออกตัวจะแบ่งเป็น 2 อันดับ ถ้าอยู่ด้านหลัง ให้รอจังหวะที่รถคันหน้าพุ้งออกไปก่อนซัก 1 วิไม่ควรออกตัวแบบกระโดดข้ามเพราะถ้าคันหน้าเรากวนๆเค้าจะกระโดดกันเราได้ หรืออาจจะสไลด์แล้วค่อยพุ้งออกไปก็ได้
โดยส่วนมากถ้าอันดับการปล่อยตัวเราอยู่ด้านหลัง ควรจะเป็นตัวคอยช่วยเหลือเพื่อนคันข้างหน้า แต่ถ้าเราสามารถขึ้นนำได้ก็ให้กดไปเลยเต็มที่

อันดับการออกตัวอยู่ด้านหน้า
ถ้าได้อยู่หน้ารอจังหวะให้ดีๆแล้วกด super start ออกตัวให้ไวที่สุดแล้วกดบูส พร้อมกับกด alt เพื่อดึง sp ทีมมาใช้ให้รัวเลยครับ ไม่ต้องห่วงเพื่อนร่วมทีมด้านหลังเราควรทำอันดับให้ดีที่สุดใว้ก่อน แต่ถ้าเรานำห่างมากๆจนมองไม่เห็นคู่แข่งในแมฟ ควรจะหยุดกด alt เพื่อให้เพื่อนเราได้ทำอันดับเพื่อคะแนนรวมของทีมครับ


สนามที่ใช้แข่งโหดมาก ต้องระวัง ชนเสาหรือ สิ่งกีดขวาง เป็นพิเศษ เทคนิคคือ ไม่ควรอยู่ติดขอบหรือชิดข้างทางเกินไปเพราะถ้าโดนเบียดอาจจะชนเสาหรือต้นไม้ได้ และควรฝึกกด Z X ให้คร่องๆเพราะจำเป็นต้องใช้บ่อยๆเพื่อหลบสิ่งกีดขวางหรือตอนโค้งแล้งจะหลุดไปชนขอบทาง
ไม่ควรกระโดนหลบเมื่อโดนประทะจากคู่แข่ง เพราะเมื่อกระโดดรถจะไม่มีการยึดเกาะทำให้ออกข้างทางได้ถ้าโดนชนหรือกำลังเข้าโค้งอยู่


โดนเบียดหรือชน
วิธีกันคือควรเข้าโค้งด้านใน และควรกด Z X เพื่อหลบหลีก หรือถ้ามันกวนตรีนมากๆก็ชนมันคืนเลยครับ อิอิ


การดริฟท์
สนามใน LE mode แต่ละโค้งนั้นถ้าเกิดแหกโค้งชนเสาหรือต้นไม้แน่ๆ เทคนิคคือควรจะกดดดริฟก่อนถึงโค้งตรงนี้ต้องลองบ่อยจะชำนาญเอง และใช้ Z X ช่วย บางครั้งโค้งบางโค้งจะดักเราด้วยที่คั่นกลางแบ่งเลน2ช่อง ควรจะดริฟออกนอกให้ชนขอบจะดีที่สุด



เมื่อเราชนสิ่งกีดขวาง จะนับการหัก sp ตามความเร็วดังนี้

0-100 km/h ลดลง 10 หน่วย
101-150 km/h ลดลง 15 หน่วย
151-200 km/h ลดลง20 หน่วย
201-250 km/h ลดลง 25 หน่วย
251-301 km/h ลดลง 30 หน่วย
เกิน 301+ ลด35 หน่วย


แต่ถ้าเรารักษาระดับความเร็วไว้โดยไม่ชนก็จะได้ SP +มากกว่าเดิม

เพื่อนๆคนไหน เล่นไม่เก่งหรือเครื่องไม่แรงก็ไม่เป็นไรครับเข้าร่วมไปเลยและควรจำสนามที่แข่งที่ช่วงใหนบ้างมีสิ่งกีดขวางตรงบ้างถ้าเราจำได้ก็จะช่วยได้เยอะครับค่อยฝึกไปครับสักวันเราต้องเก่งเข้าอันดับต้นๆได้แน่







เกมส์ออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger