4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

วิธีเล่น mode crazy Freestyle




โหมด Crazy Freestyle ใครที่เล่นโหมดนี้แล้วต้องบอกว่ามันส์กันทุกคนแน่ๆ และให้เพื่อนๆได้รู้จักกับโหมดนี้แบบมันส์กันเลย^_^

โหมด Crazy Freestyle

โหมดนี้อัปเดทแพทเข้าไทยตอนต้นปี 2009 ถึงตอนนี้คนก็ยังชอบโหมดนี้กันเยอะอยู่ เพราะโหมดนี้จะผสมระหว่าง Crazy Dance กับ Freestyle Battle โดยผู้เล่นต้องกำหนดท่าเต้นเอง และสามารถปล่อยผ่านโดยไม่ต้องกด space bar โดยที่ไม่ miss เมื่อกดไม่ทัน และในช่วงหลังๆจาก Finish Move ที่ท่าเลเวล 9 จะมีช่วง Crazy Freestyle Time เพิ่มเข้ามาจึงทำให้ต่างโหมด Freestyle Battle นั้นเอง

โหมดนี้จะเริ่มจากท่าเต้นเลเวล 8 และจะต้องกดเต้นไปเรื่อยๆ จนถึงเลเวล 9 และ Finish Move ซึ่งการกด Finish Move ยังคงเหมือนกับโหมด Freestyle Battle ก็คือหากทำ Perfect ใน Finish Move ได้จะมีท่า Finish Move ครั้งที่ 2 มาให้กดต่ออีกครั้ง ซึ่งหากทำ Perfect ในครั้งที่ 2 ได้อีก ก็จะได้กดท่า Finish Move เพิ่มเป็น 3 ครั้งติด ดังนั้นช่วงท่าเต้นเลเวล 9 และ Finish Move เพื่อนๆ ควรจะเน้นการกด Perfect ไว้ให้มากครับ หรือทางที่ดีใครที่เล่นแบบ 8 ทิศอยู่ก็แนะนำให้กดปุ่ม Insert ในข่วงเลเวล 9 เพื่อเปลี่ยนมาเต้นแบบ 4 ทิศเน้นการทำ Perfect ไปก่อนจะดีกว่า เพราะ Finish Move 3 ครั้งนั้นได้คะแนนเยอะมากๆครับ



เต้นไปเรื่อยๆ เพื่อเปลี่ยนเลเวลของท่าเต้น

หลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วง Crazy Freestyle Time ซึ่งเป็นการกดท่าเต้นแบบ Freestyle ที่เลเวล 10 และ 11 โดยจะมีแถบด้านขวามือปรากฏขึ้นมาเป็นแถบ Freestyle หากเพื่อนๆ กดได้ Perfect แถบ Freestyle ก็จะเพิ่มขึ้นเยอะ และจะลดหลั่นลงมาตามลำดับจนไปถึง Bad ซึ่งไม่ส่งผลใดๆ ต่อการเพิ่มของแถบ Freestyle เลย


ดังนั้นช่วงนี้ใครยังเล่นแบบ 8 ทิศไม่คล่อง ก็ให้เล่นแบบ 4 ทิศไปก่อนจะดีที่สุด เพื่อเน้นการ Perfect ให้มากๆ สะสมแถบ Freestyle จนเต็ม และอีกอย่างก็เพื่อป้องกันการกด Miss ด้วยครับ ซึ่งในโหมดนี้หากเรากดไม่ทันก็สามารถปล่อยผ่านไปได้โดยไม่กด Spacebar โดยจะไม่ถือว่า Miss แต่อย่างใด ในทางกลับกันหากเรากดไม่ทันแต่ดันฝืนกด และพลาด จะกลายเป็น Miss ซึ่งทำให้เลเวลของท่าเต้นลดลงไปทันทีครับ
เมื่อเก็บแถบ Freestyle เต็มแล้วสีของแถบจะเปลี่ยนไปกลายเป็นสีฟ้าและเขียนว่า Complete ซึ่งมีประโยชน์คือหลังจากท่าเต้นเลเวล 11 แล้ว ปกติเพื่อนๆ จะได้กด Finish Move ที่เลเวล 11 จำนวน 1 ครั้ง แต่ถ้าเก็บแถบ Freestyle เต็ม จะได้กดอีก 1 ครั้งต่อทันที โดยจะเรียกว่า Complete Move




หลัง Finish Move เลเวล 11 จะเจอ Complete Move


เก็บแถบเต็มก็ได้กด Complete Move เพิ่มคะแนนกระฉูด

ด้วยรูปแบบการเล่นทั้งหมดทำให้โหมด Crazy Freestyle กลายเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถกด Finish Move ได้หลายครั้งมากที่สุด แต่ก็ต้องอาศัยฝีมือของผู้เล่นที่ต้องเตรียมรับมือกับ Finish Move แทบตลอดทั้งเพลงด้วย มันส์กันไปเลยว่างั้น ^_^


ขอบคุณข้อมมูลจาก online-station






เกมส์ออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger