4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

raycity เทคนิคการตี+

เทคนิคการตีบวก ล้อ หลังคา New!!! สูตรการตี+9,+10
จริง ๆ แล้วเกมส์ทุกเกมส์มันก็ไม่มีสูตรทั้งนั้นแหละครับ เห็นคนเขาตีบวกได้เยอะ พวกคุนก้อซิบไปถามสูตรเขา แต่จริง ๆ แล้วมันไม่มีสูตรไรหรอกครับ


แต่สำหรับผม ผมคิดในจัยอยู่เสมอว่าดวงตัวเองไม่ค่อยจะดี ก้อเลยใช้ความเชื่อแทน


ความเชื่อผมใช้กันอยู่ 2 คนในร้าน ^^" [๐OMaFiaO๐] กับ [ยากุซ่า๏] สำหรับผมกับเพื่อนผม ผมสาบานเลยคับติดตลอดมานจะมีแตกก้อตอนเราขึ้น 11 ความเชื่อของผมมานจะได้แต่ ล้อกับติดหลังคา เพราะผมบวกป้ายทะเบียนทีไรแตกทุกที

ถ้าคุณ +10 ได้ ผมแนะนำว่าอย่าขึ้น +11 (ถ้าใช้ความเชื่อของผม+11จะแตก)

ขั้นตอนมีอยู่ว่า

1. คุณจะต้องเข้าไปใน Town แล้วก้อหาที่โล่ง ๆ ที่ไม่มีคน (ผมพูดกันในร้านว่า“เด๋วมานติดบัค“ ^^")

2. กดดูตลาด แล้วก้อดูไปเรื่อย ๆ จนคุณคิดว่า ดูนานแล้ว นานในที่นี้หมายความว่าไม่ต่ำกว่า 5 นาที [หมายเหตุ : วิธีนี้ก้ออาจจะทำให้ดวงคุณขึ้นก้อได้เพราะการที่
เราดูตลาดไปนาน ๆ บางทีก้อจะเจอของบางอย่างที่ราคาสูง แต่คนไม่รู้จะมาขายในราคาต่ำ นั่นแปลว่า คุณโชคดี เพราะผมเคยเจอ 2.4-8/24/700ราคา800,000

3. คุณต้องไม่ลังเลใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วกด Esc ออกจากตลาดแล้วกดบวกทันที ถ้าอยู่นานอาจแตกได้
------(ขั้นตอนที่บอกมาทั้งหมดถึงแค่ +8 เท่านั้นนะ)-----

ขั้นตอนการ+ 9 (ซื้อเครื่องช่วยบวกมาเลยก้อจะดีนะครับกันไว้ก่อนตอนขึ้นบวก10)

1. คุณต้องคิดว่าเน็ตคุณไม่แลคแล้ว วิธีดูว่าแลคไม่แลคไห้ขับรถรอบเมือง 35 ก่อนถ้าเลี้ยวแล้วยังมีกะตุกนิด ๆ ไห้รีเครื่องเลย

2. ไห้จอดรถนิ่ง ๆ โดยไม่ทำไรเลย แม้แต่ดูตลาดก้อไม่ต้องดู

3. รอเวลาจนกว่าจะครบ 3 นาที

4. พอถึง 3 นาทีแล้วคลิกเครื่อง + ค้างไว้ แล้วรอคนบวกมาแล้วค่อยบวกตาม

5. พอ +9 ได้ ไห้รีบกด +10 ต่อทันที (ของผมมันจะติด ติดมาแล้ว 3 ครั้งสูตรนี้อะ)

credit คุณ roxloveroxyo





เกมส์ออนไลน์

2 comments:

fiistylez กล่าวว่า...

ผมใช้สูตรคุณ แตก 2 รอบล่ะ ! +6

Unknown กล่าวว่า...

ความเชื่อกับดวงจริง ๆ ครับ ฮ่า ๆ (ปัจจุบันเพื่ง +7) - -!

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger