4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Ultimate Race วิธีออกตัว Super Start และ วิธี Drift (ซุปเปอร์สตาร์ท,ดริฟท์)

Ultimate Race วิธีออกตัว Super Start 




สำหรับการออกตัวแบบ Super Start จะช่วยให้รถของเราออกตัวได้เร็วกว่าเดิมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ถ้าเราไม่ออกตัวแบบ Super Start เราก็อาจจะโดนทิ้งหลังจากออกตัว กับคนที่ใช้  Super Start ประมาณ 1 ช่วงคันรถเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับ Performance Part ที่ติดตั้งด้วยเช่นกันครับ

การออกตัวแบบ Super start ให้สำเร็จก็คือเราต้องเร่งให้รอบ(RPM) ของรถให้อยู่ใน ขีดสีฟ้า(Blue Line)

จนกว่าการแข่งจะ Start.



วิธีที่ง่ายที่สุดคือ ให้เรา เร่งคันเร่งให้ รอบเครื่องยนต์อยู่ที่ blue line แบบเร่งคันเร่งซ้ำๆ ก็คือ กด ปล่อย กด ปล่อย นั้นเอง แต่ต้องไวมากๆ ไม่งั้นอาจจะหลุดจาก blue line ได้ครับ



ถ้าเราออกตัวแบบ Super Start สำเร็จ เราก็จะได้รับ 50 LIKE ด้วยครับ.





วิธี Drift (ดริฟท์)

สำหรับการ drift นั้น เราต้องทำการติดตั้ง เบรคมือ (HandBrake) กับรถของก่อนครับ จะเป็นระดับไหนก็ได้ครับ โดยให้ไปที่ หน้าต่าง การวิจัยชิ้นส่วน หรือ Performance Tune (กด U สำหรับ keyboard) แล้วก็ให้เรากดดูตรง Chassis



เราสามารถกด drift (ดริฟท์) ได้โดยกด Shift ค้างไว้เพื่อให้รถเราของเรา slide ไปกับถนน โดยให้กดเลี้ยวไปด้วยพร้อมกันครับ



บายจ้า.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger