4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Ultimate Race ระบบเพิ่มระดับ Car Tier และ Car Blue Print

Ultimate Race ระบบเพิ่มระดับของรถ โดยการใช้ Car Blue Print




การอัปเกรด ระดับของรถ เพื่อทำให้รถมีแต้มปรับแต่งที่มากขึ้น ก็เท่ากับว่าเราสามารถติดตั้ง Performance part ได้ทีล่ะหลายๆ ชิ้นส่วนรถของเราก็จะแรงขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง




โดยเราสามารถใช้ Car Blue Print ในการอัปเกรดรถของเราได้ โดยเข้าไปที่ CAR ด้านขาวตรง Garage ครับ

โดยเราต้องใช้ Blue Print ของรถที่เราต้องการ ทั้งหมด 5 Blue Print เพื่อเพิ่มระดับไปอยู่ที่ T2
ซึ่งอาจจะใช้มากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับ รถแต่ล่ะคันครับ

โดยถ้าอัปเกรดระดับ Tier ของรถสูงขึ้นไปเรื่อยๆ โดย Car Blue Print ที่จะใช้ในการอัปเกรดก็จะมากขึ้นกว่าเดิม และ เมื่อเราอัปเกรด Tier ของรถ เราก็จะได้แต้มปรับแต่งสูงสุด เพิ่มมากขึ้นด้วยครับ

จากภาพข้างล่างผม อัปเกรด Avante ขึ้นไปอยู่ที่ T9 ก็จะได้แต้มปรับแต่งสูงสุดที่ 160 และผมต้องใช้ Blue print อีก 155 Blue Print เพื่อขึ้นไปอยู่ที่ T10 ซึ่งจากภาพข้างล่างนั้น Blue Print ของผมหมดซะก่อน หึหึ



 Avante T6


Avante T7


Avante T8


Avante T9

สำหรับ max tier นั้น ผมยังไม่ทราบแน่นอนน่ะครับ แต่อาจจะสามารถอัปเกรดรถถึงระดับ T18 - T20 ก็ อาจจะได้ครับ

สำหรับเพื่อนๆคนในที่ยังไม่รู้จะหา Blue Print ยังไง ซึ่งเราสามารถหา Blue Print ได้จาก

การแข่ง Event Mode , World Challenge , Grand Prix ใน Mode Ultimate Challenge และก็

การแข่งแบบ Match Making Mode ครับ

เราสามารถซื้อ blue Print ที่ Shop ก็ได้ครับ ซึ่งจะมีขายแบบ ที่ล่ะชิ้น และแบบ Package โดยใช้ LC ในการซื้อครับ.



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger