4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Beat up Mode





Beat up Mode
ใครจะเล่นโหมดนี้ต้องเลือกตอนตั้งห้องมันจะมีให้เลือก Beat Up และชื่อห้องของโหมดนี้จะเป็นสีเหลือง

และเมื่อเริ่มเล่น ลูกศรจะยากกว่าธรรมดาแน่นอนครับคือจะ มีทั้ง เฉียงซ้าย ขวา ให้กดเอาที่แผงตัวเลข 9 6 3 7 4 1 และให้สังเกตอีกจุดคือ มันจะมีคำว่า Beat Up อยู่ ลูกไฟสีแดงๆจะวิ่งผ่าน เมื่อมันวิ่งผ่านตรงกลางให้กด สเปซบาร์ แล้ว ตัวเราก็จะเต้น ถ้าเราไม่กด ตัวเราจะได้แต่ยืนเอ๋อ ถึงเราไม่ได้กดลูกศร แต่ถ้าเรากดตรงแถบ Beat Up ทัน ตัวเราก็จะเต้นตลอด

โหมดนี้มีการเล่นปุ่มแดงด้วยน่ะครับ  ให้เรากด delete บนคีบอร์ด ขณะที่เล่นจะปรากฏ เป็นรูปตัว C บนหลอดแสดงทิศทางการเต้นครับ  และถ้าหากเราเจอรูปทิศทางสีแดง ให้เรากด ทิศทางตรงกันข้ามครับ การเล่นปุ่มแดงทำให้เราได้คะแนนสูงกว่าปกติน่ะครับ แต่ก็ต้องใช้ฝีมือด้วยเช่นกัน



เกมส์ออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger