4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

Ultimate Race วิธีวิจัยชิ้นส่วน และ วิธีทำให้มีโอกาสได้ epic หรือ special มากที่สุด(Performance Tune)

Ultimate Race Online  Performance Tune

การวิจัยชิ้นส่วน  (Performance Tune) เป็นการสร้างชิ้นส่วน performance part เพื่อเอาไปติดตั้งกับรถที่เราใช้อยู่นั้นเอง

โดย ชิ้นส่วนต่างๆ ก็จะไช้แต้มปรับแต่ง มาก หรือ น้อย ขึ้นอยู่กับชิ้นส่วนนั้นๆ

แต้มปรับแต่งสูงสุดจะขึ้นอยู่กันรถที่เราใช้อยู่คันนั้นๆ โดนถ้ารถของเราอยู่ที่ T1 แต้มปรับแต่งสูงสุดจะอยู่ที่ 80  ถ้ารถของเรา ไทร์ สูงขึ้น แต้มปรับแต่งก็จะเพิ่มขึ้นครับ

 จากภาพข้างล่าง แต้มปรับแต่งของผมอยู่ที่ 90 และ แต้มปรับแต่งคงเลยอยู่ที่ 84 เพราะผมเสียแต้มจากชิ้นส่วนที่ผมติดตั้งไปแล้วน้นเอง






สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กลัวว่าจะเสีย gp(ค่าเงินในเกมส์) โดยปล่าวรึปล่าว เพราะถ้าเรา

จะวิจัยชิ้นส่วน ระดับ epic และ special โอกาสที่จะสำเร็จนั้นน้อยมาก 

โอกาสสำเร็จทั้งหมดของการวิจัยชิ้นส่วน

rare  = 50%(ใช้ช่างทั้งหมด)

epic  =  10%(ใช้ช่างทั้งหมด)

special  =  2%(ใช้ช่างทั้งหมด)

จากที่เห็น epic และ special มีโอกาสน้อยมากที่จะสำเร็จน้อยมาก





วิธีทำให้มีโอกาสที่จะได้ epic หรือ rare มากขึ้นกว่าเดิม

1. วิธีแรกคือการใช้ชิ้นส่วนที่เราไม่ได้ใช้ มาช่วยเพิ่มโอกาสให้สูงขึ้น

  เราสามารถใช้ชิ้นส่วนเพิ่มความสามารถที่เราไม่ได้ใช้ มาช่วยเพิ่มโอกาสของความสำเร็จได้ครับ

 โดยให้เราคลิกที่กรอบว่างปล่าวขข่างของหน้าต่างวิจัยชิ้นส่วน จากภาพที่เห็นข้างล่างเลยครับ






2.การใช้ใบวัตถุดิบ rare,epic,special มาช่วยเพิ่มความสำเร็จ



จากภาพข้างบน จะมีข้อความที่เพิ่มความสามารถ ความเร็ว หรือ อัตราเร่ง นั้นไม่มีความหมาย แต่ถ้าเราเอาไปติดตั้งรถของแทนที่ชื้นส่วนของรถ ก็ทำได้ครับเราก็จะได้ค่า option ตามนั้นแต่ต้องใช้แต้มตั้ง 50 ผมว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำแบบนั้นเลยครับ เอาไปใช้เพิ่มอัตราความสำเร็จของการวิจัยชิ้นส่วนดีกว่า

เราสามารถหาใบ ระดับ rare , epic , special จาก event ต่างๆของเกมส์ หรือสามารถซื้อได้จาก market หรือ ใน shop ก็ขายตรงที่ tuning จะขายเป็น LC ตั้งแต่ 5 - 15 LC ครับ

ผมจะขอข้ามเกี่ยวกับใบช่วยเพิ่มความสำเร็จของระดับ rare น่ะครับ ผมคิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องใช้หรอกครับ ยังไงก็ติดแน่นอน

แต่สำหรับระดับ epic กับ special อาจจะมีผลมากกว่าโดยเราสามารถคลิกที่ช่องว่างข้างล่าง แบบเดียวกับ ที่เราใช้ชิ้นส่วนของรถ เลยครับ จากภาพข้างล่างเลยครับ








จากภาพข้างล่างนั้นผมใช้วิธีวิจัยทีล่ะหลายๆ ชิ้นส่วนพร้อมกัน จะช่วยลดเวลาลงไปได้มากกว่าเดิม แล่ะอาจจะมีโอกาสได้ epic หรือ ก็มีสูงมากขึ้นครับ






สำหรับการวิจัยชิ้นส่วนให้คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อนๆควรจะ วิจัย ชิ้นส่วน ระดับ special อย่างเดียวจะดีกว่าครับ เพราะ ถึงเราจะไม่ได้ special แต่เราก็อาจจะได้ชิ้นส่วนระดับ epic หรือ rare ด้วยครับ

ถ้าเพื่อนๆ ต้องการชิ้นสวนระดับ special จิงๆ ผมแน่ะนำให้เราซื้อเอาจากที่คนอื่นขายดีกว่าครับ สำหรับชิ้นส่วนที่ราคาไม่แพงมาก แต่ถ้ามันแพงมากๆ ให้เรา หาใบเพิ่มโอกาส ระดับ special มาใช้แล้วก็วิจัยเองดีกว่าครับ.


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger