4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

วิธีตีท่าต่างๆ และ ทริคอื่นๆ

1.สปินหลัง และ หน้า ปกติ[spin] กด ctrl + ขึ้นหรือลง ถ้ากดลงมีผลทำให้ลูกกอล์ฟลอยโด่งกว่าเดิม ถ้าเรากดลง ทำให้ลูกกอล์ฟ พุ่งต่ำกว่าเดิม




2.ลูกโค้งซ้าย และขวา[curve] กด ctrl+ ซ้ายหรือขวา สามารถใช้หลบสิ่งกีดขวาง ที่ทำให้เราตีตรงๆไม่ได้ แต่ถ้าเพื่อนอยากให้ลูกหยุด เวลาตกบนกรีน ให้กดลงเพิ่มไปด้วยแบบข้อ 1. นิดเดียวพอครับ แล้วตอนกด ซ้าย หรือ ขวา ค้างให้ ตามด้วย ลงข้างครับ





3.power spin กด ctrl + ขึ้นหรือลง แล้วเมื่อเรากดให้เกจวิ่งไปจนสุดแล้วตีกลับผ่านตรงกลางของ power bar ให้เรากดลงค้างใว้ ข้อดีคือลูกจะหยุดเร็วกว่าเดิมและสปินกลับแล้วแต่ว่าเรามีค่าสปินเท่าไหร่ยิ่งมากก็สปินไกลขึ้น แต่ตามหลัก ควรอัปไม่เกิน 9 ครับ




4.power curve กด ctrl +ขวาหรือซ้าย แล้วกดซ้าย หรือ ขวา ค้างเหมือน power spin เลยครับ




5.โทมาฮอค +powerspin กด ขึ้น + ลง ตอนเกจวิ่งกลับ อย่ากดค้างให้กดแล้วปล่อยเร็วๆ ถ้าต้องการให้ติด power spin ด้วยให้กด ลง หรือขึ้น ค้าง เพิ่มเข้าไปด้วยครับ





6.โทมาฮอค +power curve กดแบบข้อ 5 แต่ตอนเกจวิ่งกลับ ให้กด ซ้ายหรือขวา ค้างแทน




7.cobra กด ขวา + ขึ้น แบบโทมาฮอคครับ ถ้าจะ ให้ติด สปิน กับ curve ด้วยก็ให้กด ขึ้น ลง ซ้าย ขวา ค้างเพิ่มครับ ข้อระวัง ให้ระวังถ้าด้านหน้าลูกกอล์ฟอยู่ติดรัฟ หรือ พื้นเป็นเนินสูง จะติดน่ะครับ






8.spike กด ขวา + ลง จะเพิ่ม สปิน หรือ curve แบบข้อ 7. เลยครับ แล้วก็ข้อระวังเหมือข้อ 7 ครับ



เทคนิคต่างๆ

สปินหลังแบบหยุดอยู่กับที่(แบบว่าอย่านะ อย่าขยับ)
ให้เรากดสปินขึ้นหรือลง นิดเดียวพอครับ เอาแบบที่ว่าลูกแทบไม่หมุนหรือหมุนนิดเดียวพอครับ

สปินบนน้ำ
ให้กด พาวเวอร์สปินหน้า ไปตรงทะเลเลยครับ แล้วควรให้ความแรงสูงสุดที่เราตีได้อยู่ ใกล้กับฝั่งหรือหาดทรายครับ กรณีที่ ขอบสูงเกิน จะไม่ผ่านน่ะครับ

ตีโทมาฮอคไกลกว่าเดิม แบบไกลกว่าเดิมแบบเวอร์ๆ
ให้กด สปินลงให้สุดๆเลยครับ ต้องติดปังด้วยน่ะ ใช้ได้กับโทมาฮอคเท่านั้นน่ะครับ

โทมาฮอคอัดเสา
ให้กดไม้ โดยกด + บนคีย์บอร์ด จนสูงสุดของไม้ที่ใช้ตีได้ แล้วกด พาวเวอร์สปินหลัง แบบเทคนิคการตีท่าต่างๆในข้อ5. และดูลม ถ้าลมไม่ขวางมาก และแรงไม่เกิน 7 ระยะไม่ควรเกิน 25 น่ะครับเดียวอาจจะวืด ลงไปว่ายน้ำได้ อิอิ องศาลมประมาณ 30-60 ให้มาทางซ้ายหรือขวา ประมาณ 0.05 ช่องกรีน ที่องศาลม 65-90 ไม่ต้องเพื่อครับ ตีอัดไปเลย ที่สำคัญระวังลูกเอียงด้วยน่ะ ไม่ควรเกิน 3 break
เดียวถ้ามี เทคนิคใหม่จะเอามาโพสอีกน่ะครับ





เกมส์ออนไลน์ปังย่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger