4Gametime

เวปของเกมส์เมอร์ตัวจริง

raycity วิธีเก็บเวลคน 1-40


วิธีเก็บเวลคน 1-40


เลเวล 1 ให้ทำเควสหลักจนถึงเลเวล 6

เลเวล 6 ให้เก็บกับ npc road fight จนถึงเลเวล 15 เพื่อที่จะได้ไปแมฟเวล 15 ได้

เมื่อเราเลเวล 15 แล้วถึงเวลาที่ต้องเก็บเป็นปาร์ตี้ โดยเก็บเลเวลกับ npc คนขับรถใหม่ ซึ่งเป็นเควสชนรถเมล์
สารมารถชนรถเมล์ได้ถึงเลเวล 20 หรือจะชนรถเมล์จน 25 ก็ได้ครับ





npc คนขับรถใหม่ exp ที่ได้ 4,800

หรือถ้ารถเราวิ่งได้เกิน 170 km/h อาจจะไปเก็บกับ npc ฮองดูหลงตัวเอง ถ้าวิ่งไม่ไหวให้หาปาร์ตี้ซัก 1-2 คนครับ





npc ฮองดูหลงตัวเอง exp ที่ได้ 2,400

เมื่อเราเลเวล 20
ให้เก็บกับ npc paparazi becky เราสามารถเก็บเลเวลได้จนถึง 30(ถ้าใครจะเก็บ npcตัวนี้ถึง เลเวล40 ก็ได้เหมือนกันครับเพราะเป็นเควสที่จบไวครับ)





npc paparazi becky exp ที่ได้ 6,600

เมื่อเราเลเวล 30 อาจจะไปเก็บกับ npc ซองอิซึ่งโกรธจัด
ซึ่งรถเราต้องวิ่งเกิน 210





npc ซองอิซึ่งโกรธจัด exp ที่ได้ 8,400

หรือหาคนใส่นกไฟ ไปเก็บกับ npc วิ่งๆ มโยซอน จนถึงเลเวล 35





npc วิ่ง วิ่ง มโยซอน exp ที่ได้ 12,000

เมื่อเราเลเวล 35แล้ว เราสามารถไปแมฟเวล 35 ได้แล้ว
ก็ให้เราไปเก็บเลเวลกับ npc ซันฮวานทำงานกลางคืน โดยหาคนใส่นกไฟ วิ่ง 2 คนพอครับ โดย npc ตัวนี้เราสามารถเก็บได้จนถึงเลเวล 40-45 เลยครับเพราะให้ค่า exp ที่เยอะพอสมควร



npc ซินฮวานทำงานกลางคืน exp ที่ได้ 16,000

และอีกจุดที่จะทำให้เลเวลขึ้นไวคือเควส road fight ครับ เพราะให้ exp ที่เยอะพอสมควรครับ





เกมส์ออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook

 
Powered by Blogger